ULTRAMAILER VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

ULTRAMAILER VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Email marketing là một trong những mắt xích quan trọng trong mỗi chiến lược marketing của doanh nghiệp, nó góp phần vào việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi…  Theo thống kê, có đến hơn 80% đơn hàng thành công chỉ sau 5-7 lần gặp gỡ. Hơn 95% khách hàng rời đi mà không mua gì. 

Vậy làm thế nào để tiếp tục chăm sóc khách hàng tiềm năng, nhưng chưa mua, và sau đó chuyển đổi thành người mua hàng? Làm thế nào để chăm sóc những người đã mua hàng trở thành khách hàng trung thành, tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn? UltraMailer chính là giải pháp cho bạn lúc này. Vậy UltraMailer là gì? Những lợi ích mang lại cho người dùng ra sao? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

ultramailer

UltraMailer là gì?

UltraMailer là phần mềm gửi email hàng loạt được tạo ra bởi Công ty cổ phần SaleMall. Có hai phiên bản miễn phí và trả phí của phần mềm này cho người dùng. Phiên bản miễn phí của UltraMailer cho phép bạn gửi 100 email mỗi ngày miễn phí. Phiên bản trả phí không có giới hạn về số lượng tin nhắn bạn có thể gửi. Số lượng tin nhắn được gửi phụ thuộc vào hộp thư của bạn.

UltraMailer (Người Đưa Thư Siêu Đẳng) là một hệ thống giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người mua hàng. Sau đó tiếp tục chăm sóc người mua hàng trở thành khách hàng trung thành, và quảng bá dịch vụ cho bạn. Điều tuyệt vời là những công việc này được thực hiện hoàn toàn tự động.

ultramailer

UltraMailer phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau: Sản phẩm, Dịch vụ, Đào tạo, MLM, B2B, Bất động sản,... Ultramailer giúp bạn bán hàng và CSKH tự động qua gửi email, SMS. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tích hợp với các công cụ khác để CSKH qua Zalo, Messenger hay Webpush.

Lợi ích khi sử dụng UltraMailer

Với UltraMailer, bạn sẽ theo dõi được hành vi khách hàng như: mở email, bấm vào link, truy cập vào một trang web. Nhân viên của bạn sẽ được thông báo khi một khách hàng tiềm năng vào xem báo giá nhưng không đặt hàng.

Với website thương mại điện tử, UltraMailer giúp bạn giảm tỷ lệ bỏ giỏ hàng và tăng doanh số. Theo thống kê, hơn 50% khách hàng cho sản phẩm vào giỏ nhưng không hoàn tất đặt hàng. Chỉ cần bạn đặt 1 đoạn mã vào website, UltraMailer sẽ phát hiện ra hành động bỏ quên giỏ hàng, và tự động gửi thông báo cho khách hàng đó qua email và web push, để kéo khách hàng quay trở lại giỏ hàng, hoàn tất đơn hàng, từ đó gia tăng doanh số.

Khi gửi một chiến dịch Email, bạn dễ dàng đo lường được: Ai đã mở email, mở bao nhiêu lần. Ai đã bấm vào link trong email, bấm bao nhiêu lần. Đặc biệt, bạn sẽ biết ai đã hoàn tất đặt hàng. Nếu một người mở email nhiều lần hoặc vào trang web nhiều lần mùa chưa mua, bạn hoàn toàn có thể chủ động liên hệ để tư vấn thêm, vì lúc này họ đang thực sự rất quan tâm.

>>> Đọc thêm: Xu hướng Email Marketing cho doanh nghiệp B2B nào sẽ lên ngôi

5 bước để thành công với UltraMailer

Doanh nghiệp bạn thường bỏ ra rất nhiều chi phí thuê đội ngũ CSKH. Chăm sóc khách hàng thủ công chiếm nhiều thời gian doanh nghiệp. Trả lời phản hồi khách hàng thủ công chậm trễ khiến khách hàng phàn nàn. Gặp rào cản trong xây dựng thương hiệu, uy tín doanh nghiệp? Chỉ với 5 bước sau đây, UltraMailer sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên:

Bước 1: Xác định khách hàng mơ ước của bạn là ai, họ đang ở đâu

Bước 2: Tạo ra sản phẩm mồi câu (Lead Magnet) hấp dẫn. Đó có thể là Ebook, Video, Tài liệu, Biểu mẫu, sản phẩm dùng thử,..

Bước 3: Xây dựng form để khách hàng điền thông tin

Bước 4: Xây dựng chuỗi Email và tin nhắn Nuôi dưỡng khách hàng và Upsell

Bước 5: Thả mồi câu vào những nơi khách hàng có khách hàng tiềm năng

Với UltraMailer, bạn dễ dàng thiết kế các mẫu email đẹp, chỉ bằng thao tác kéo thả - dễ như xếp hình. Đặc biệt, UltraMailer còn cung cấp cho bạn tính năng để khách hàng cũ có thể dễ dàng giới thiệu bạn bè, từ đó nhận được phần thưởng. Cho dù khách hàng của bạn ở bất kỳ đâu, họ dễ dàng nhìn thấy bạn, từ Email, SMS, Zalo, Messenger, hay thông báo WebPush xuất hiện trên màn hình điện thoại, hoặc máy tính.

Các bước để bắt đầu sử dụng UltraMailer

Ultramailer là công cụ giúp bạn bán hàng và CSKH tự động qua gửi email, SMS. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tích hợp với các công cụ khác để CSKH qua Zalo, Messenger hay Webpush.

Để gửi gửi email, SMS  đến khách hàng qua Ultramailer, trước tiên, bạn cần có tài khoản tại Ultramailer.vn.

4.1 Đăng ký tài khoản

Để đăng ký tài khoản, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập website https://ultramailer.vn/  => click Sử dụng ngay

ultramailer

Bước 2: Màn hình chuyển đến form đăng nhập, bạn click tại mục Đăng ký ngay để đăng ký tài khoản.

ultramailer

Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị form đăng ký lần đầu tiên cho tài khoản mới. Tại đây, bạn nhập đầy đủ các thông tin bao gồm: Họ và Tên, Email, Số điện thoại, Mật khẩu, Xác nhận mật khẩu và click ĐĂNG KÝ để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản tại Ultramailer.

ultramailer

Như vậy là bạn đã đăng ký thành công tài khoản và được chuyển hướng đến màn hình làm việc của Ultramailer.

4.2 Đăng nhập tài khoản

Để đăng nhập tài khoản tại Ultramailer, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1:  Truy cập website https://ultramailer.vn/  => click Đăng nhập hoặc Sử dụng ngay

ultramailer

Bước 2: Màn hình hiển thị form đăng nhập như hình ảnh bên dưới. Tại đây, bạn nhập email và mật khẩu đã đăng ký => Đăng nhập. Bạn cũng có thể đăng nhập với Facebook hoặc Google.

ultramailer

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ được đưa đến màn hình làm việc chính của Ultramailer.

⇒ Hơn 1.000 Doanh nghiệp đã ứng dụng UltraMailer thành công. Còn bạn thì sao? Hãy bắt đầu tự động hóa hoạt động CSKH của bạn từ hôm nay với UltraMailer

4.3 Đổi mật khẩu tài khoản

Nếu bạn không nhớ mật khẩu đã cài đặt, bạn bấm Quên mật khẩu để hệ thống tự động kích hoạt 1 mật khẩu mới cho tài khoản của bạn.

ultramailer

Tại đây màn hình hiển thị, bạn nhập Email đã đăng ký tài khoản => Gửi lại mật khẩu và mở hộp thư email của mình để nhận đường link cập nhật mật khẩu mới.

ultramailer

ultramailer

Bạn click vào link được gửi trong email => nhập mật khẩu mới tại màn hình hiển thị => Cập nhật mật khẩu để hoàn tất quá trình.

ultramailer

Tiếp theo, bạn đăng nhập tài khoản Ultramailer.vn với email và mật khẩu mới đã tạo.

Bạn cũng có thể đổi mật khẩu bất cứ lúc nào bằng cách bấm vào avatar ở góc trên bên phải màn hình => Hồ sơ

ultramailer

Tiếp theo bạn tick vào ô Đổi mật khẩu, nhập mật khẩu cũ, mật khẩu mới, xác nhận mật khẩu mới và Save để hoàn tất quá trình.

ultramailer

Từ những lần đăng nhập sau, bạn sẽ đăng nhập bằng email và mật khẩu mới vừa thay đổi.

Kết luận: Xây dựng hệ thống Email Marketing chất lượng sẽ giúp các doanh nghiệp chỉnh chu hơn trong từng khâu bán hàng, chăm sóc khách hàng và quảng bá sản phẩm, từ đó làm nên một chiến dịch Marketing hiệu quả, mang về nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Hơn 80% doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay đều sử dụng dịch vụ hoặc phần mềm UltraMailer làm kênh phân phối nội dung tới khách hàng. 

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký sử dụng ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng hữu ích của UltraMailer?

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG MIỄN PHÍ NGAY!

Chúc bạn kinh doanh thành công!

>>> Đọc thêm: Gợi ý Top 5 phương pháp xây dựng danh sách email chất lượng

Bài liên quan