UltraMailer - Giải pháp Email Marketing & Automation chống Spam hiệu quả

UltraMailer - Giải pháp Email Marketing & Automation chống Spam hiệu quả

Email hiện đang trở thành công cụ giao tiếp chính của hơn 95% doanh nghiệp. Trong đó, có đến 80% doanh nghiệp thường xuyên gặp phải những vấn đề sau: 

  • Email bảo mật kém và không ổn định
  • Thư gửi đi nhưng không tới được người nhận, thường xuyên bị vào Spam
  • Hệ thống gửi mail bị lỗi
  • Lượng Email lớn tích tụ qua nhiều năm gây khó khăn trong phân loại Email 
  • Bị mất dữ liệu Email hoặc nghiêm trọng hơn là bị đánh cắp dữ liệu.
  • Gặp khó khăn trong việc đồng bộ, kết nối Email với các công cụ khác…

Doanh nghiệp bạn có đang gặp một trong những vấn đề kể trên không? Nếu có hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn UltraMailer - Giải pháp Email Marketing & Automation chống Spam hiệu quả. Cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

giai phap email markeing automation chong spam

UltraMailer là gì?

UltraMailer là phần mềm gửi email hàng loạt được tạo ra bởi Công ty cổ phần SaleMall. Có hai phiên bản miễn phí và trả phí của phần mềm này cho người dùng. Phiên bản miễn phí của UltraMailer cho phép bạn gửi 100 email mỗi ngày miễn phí. Phiên bản trả phí không có giới hạn về số lượng tin nhắn bạn có thể gửi. Số lượng tin nhắn được gửi phụ thuộc vào hộp thư của bạn.

UltraMailer (Người Đưa Thư Siêu Đẳng) là một hệ thống giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người mua hàng. Sau đó tiếp tục chăm sóc người mua hàng trở thành khách hàng trung thành, và quảng bá dịch vụ cho bạn. Điều tuyệt vời là những công việc này được thực hiện hoàn toàn tự động.

>>> Đọc thêm: ULTRAMAILER VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Nguyên nhân gửi Email hàng loạt bị Spam?

Trước khi đi tìm giải pháp gửi Email Marketing & Automation thì bạn phải xác định rõ các nguyên nhân khiến Email gửi bị rơi vào mục Spam thì mới đưa ra cách giải quyết triệt để cho tình trạng này. Cụ thể, Email bị Spam chủ yếu là do các nguyên nhân sau:

Lịch sử nhận/gửi Email đã từng bị Spam

Nếu địa chỉ Email của bạn đã từng gửi Email hàng loạt bị nhận diện Spam thì khả năng cao là những chiến dịch Email Marketing sau này sẽ rất dễ đi thẳng vào hòm thư rác. Cách tốt nhất là bạn nên kiểm tra kĩ địa chỉ Email trước khi quyết định gửi thư hàng loạt. 

Danh sách data Email không chất lượng

Để việc gửi thư được hiệu quả, bạn phải đảm bảo những địa chỉ Email gửi đi phải chất lượng. Những Email này cho phép bạn gửi thư đến địa chỉ của họ (đồng ý Subscribe kênh của bạn). Và ngược lại, nếu bạn thu thập data bằng cách mua bán Email thì nguy cơ gửi Email hàng loạt bị vào hòm thư rác là rất cao. 

Nội dung thư bị đánh dấu Spam

giai phap email marketing automaton chong spam hieu qua

Hầu hết tất cả các Email Marketing trước khi gửi đến khách hàng đều phải đi qua bộ lọc Spam của nhà cung cấp. Theo đó, nếu lá thư của bạn chứa các từ ngữ bị nhận diện là Spam dưới đây thì rất có thể chúng sẽ bị rơi vào hòm thư rác nhanh chóng. Cụ thể như sau:

  • Nội dung thư chứa các cụm từ mang thông điệp quảng cáo giật gân: “Khuyến mãi sốc 50%”, “giảm giá khủng”, “chiết khấu 70%”, “đăng ký ngay tại đây”, “cơ hội cuối cùng trong đời”, “click vào đây…”
  • Dùng quá nhiều dấu chấm than !
  • Dùng nhiều text chữ in đậm hoặc in hoa thường xuyên. Tô màu chữ lòe loẹt: xanh, đỏ, vàng…
  • Tiêu đề rườm rà, bôi đậm hoặc viết in hoa cả dòng, có chứa các từ ngữ “dính” Spam nêu trên
  • Ngoài ra, với những Email chỉ sử dụng ảnh lớn, không có hoặc ít text cũng có thể bị đánh dấu Spam do bộ lọc không có chức năng đọc ảnh và mặc định người dùng đang muốn Spam Email.

>>> Đọc thêm: Hướng dẫn cách phân biệt Email Marketing và Spam Email

Tần suất gửi thư bất thường

Thực tế, nếu bạn gửi một Email Marketing tới quá nhiều người cùng lúc sẽ rất dễ bị bộ lọc đánh dấu Spam. Bạn thường xuyên gửi một nội dung duy nhất nhiều lần đến nhiều người thì việc chiến dịch của bạn bị đánh dấu Spam là điều đương nhiên. Để tránh tình trạng này, bạn có thể sử dụng giải pháp gửi Email hàng loạt không giới hạn từ UltraMailer. 

 

UltraMailer giúp gì cho doanh nghiệp bạn?

Không phải ngẫu nhiên mà UltraMailer lại được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng nhiều đến vậy, tất cả đều có lý do nhé. Cụ thể: 

Cá nhân hóa nội dung

Một khảo sát mới đây cho thấy có đến hơn 80% khách hàng yêu thích nếu thương hiệu cá nhân hóa trải nghiệm của họ. Hơn 26% khách hàng sẵn sàng mở thư nếu nhận được Email gửi riêng cho họ. Và doanh nghiệp có thể tăng gấp 3 lần khả năng mua hàng nếu Email tùy biến được mặt hàng mà khách hàng đó đang quan tâm. 

UltraMailer  tích hợp công cụ quản lý thông tin khách hàng (CRM) cung cấp chính xác cho doanh nghiệp thông tin của khách hàng ( tên, tuổi, giới tính), nhu cầu mua hàng, lịch sử mua hàng, sở thích,... từ đó, doanh nghiệp có thể phân loại và gửi chính xác nội dung tùy biến đến 1 hoặc 1 nhóm khách hàng.

Chống Spam hiệu quả

Đây được coi là ưu điểm vượt trội của UltraMailer so với các công cụ khác trong cùng phân khúc. UltraMailer có thể loại bỏ hoàn toàn nguy cơ bị đánh dấu spam nhờ các tính năng tiêu biểu:

  •  Lọc bỏ những Email không khả dụng, Email rác
  •  Kho template rất đa dạng và phong phú
  •  Cho phép gửi cho nhiều đối tượng khách hàng tại một thời điểm
  •  Tương thích với nhiều thiết bị khác nhau
  •  Dễ dàng tích hợp với nhiều công cụ khác như CRM, Chatbot, Website,…
  • Hệ thống báo cáo: cập nhật tình hình tương tác (Subscribe/unsubscribe, open rate, click rate) của khách hàng để từ đó doanh nghiệp có thể điều chỉnh nội dung và chiến dịch email phù hợp.

Báo cáo thống kê

Khách hàng không bao giờ nói cho bạn biết họ có hài lòng với những Email nhận được không nhé. Cách duy nhất để doanh nghiệp hiểu người dùng dựa vào tỷ lệ open rate, click rate, subscribe/unsubscribe Email...

ultramailer

Dựa vào các chỉ số này, doanh nghiệp có thể điều chỉnh chính xác nhóm chủ đề, nội dung, cách thức thể hiện, thời gian gửi thông qua các chiến dịch AB test, Email  Automation,... đến đúng nhóm khách hàng, đúng nội dung, đúng thời điểm.

Bảo mật thông tin

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu nhân viên sale/Marketing nghỉ việc hoặc chia sẻ tài nguyên data cho 1 bên thứ ba cùng sử dụng? Điều đó sẽ không thể xảy ra với UltraMailer. Toàn bộ data khách hàng tại UltraMailer đều được mã hóa đám mây và phân quyền. Mỗi nhân viên cũng chỉ có thể tạo nội dung email mà không thể truy cập được vào danh sách data này nếu không được phân quyền.

Đối tượng nên sử dụng UltraMailer?

UltraMailer phù hợp cho mọi loại doanh nghiệp, mọi quy mô và ngành hàng. Đặc biệt, UltraMailer sẽ phát huy tối đa hiệu quả cho những doanh nghiệp nhắm tới nhóm khách hàng thường xuyên sử dụng email, thường là dân công sở, văn phòng (business).

Ngành hàng doanh nghiệp cung cấp  đòi hỏi khách hàng cần cân nhắc mua sản phẩm trong 1 thời gian dài như: 

  • Bất động sản
  • Bảo hiểm
  • Tài chính
  • Du lịch
  • Nghỉ dưỡng

Hoặc cần cập nhật thông tin, xu hướng, kiến thức liên tục như: 

  • Giáo dục
  • Marketing
  • Công nghệ thông tin…

Ultramailer giúp bạn bán hàng và CSKH tự động qua gửi email, SMS. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tích hợp với các công cụ khác để CSKH qua Zalo, Messenger hay Webpush.

Kết luận: Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình giải pháp gửi Email Marketing & Automation hàng loạt chống Spam hiệu quả nhất. Tham khảo ngay giải pháp gửi Email Automation chống Spam tối ưu từ UltraMailer tại đây nhé!

UltraMailer - Giải pháp tăng doanh số nhờ CSKH tự động - đa kênh

Bài liên quan